Số lượng: 1
Mô tả công việc:
- Quản lý các công việc hành chính.
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết.
- Soạn thảo các HĐ, văn bản có liên quan đến nhân sự.
- Cập nhật các chi phí hành chính hàng tháng: điện, nước, internet, văn phòng phẩm.
- Gửi, nhận và lưu trữ các công văn từ bên ngoài đến và các công văn đi từ nội bộ.
- Đóng dấu và lưu trữ các công văn đi từ nội bộ công ty.
- Theo dõi việc cấp phát đồng phục, đồ bảo hộ lao động và văn phòng phẩm.
- Quản lý chấm công, thời gian làm việc của nhân viên.
- Chịu trách nhiệm về sàng lọc CV, hồ sơ, check mail các ứng viên phù hợp với vị trí của công ty.
- Chịu trách nhiệm giám sát và chấm công nhân viên tại công trường và văn phòng.
- Cập nhật ngày phép và nghỉ phép nhân viên công ty một cách kịp thời.
- Hỗ trợ và phối hợp với kế toán trong việc chốt ngày công nhân viên để tính lương.
- Lưu trữ hồ sơ nhân viên.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, thích nghi với môi trường làm , làm việc từ thứ 2 – thứ 7
- Siêng năng, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi, không vướng bận con nhỏ dưới 6 tuổi.
- Kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản.
Chế độ phúc lợi:
- Lương, thưởng cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
- Được hướng dẫn để hoàn thành công việc được giao.
Nộp hồ sơ ứng tuyển về địa chỉ email: [email protected]