Hành chính – nhân sự

Số lượng: 1

Mô tả công việc:

  • Quản lý các công việc hành chính.
  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết.
  • Soạn thảo các HĐ, văn bản có liên quan đến nhân sự.
  • Cập nhật các chi phí hành chính hàng tháng: điện, nước, internet, văn phòng phẩm.
  • Gửi, nhận và lưu trữ các công văn từ bên ngoài đến và các công văn đi từ nội bộ.
  • Đóng dấu và lưu trữ các công văn đi từ nội bộ công ty.
  • Theo dõi việc cấp phát đồng phục, đồ bảo hộ lao động và văn phòng phẩm.
  • Quản lý chấm công, thời gian làm việc của nhân viên.
  • Chịu trách nhiệm về sàng lọc CV, hồ sơ, check mail các ứng viên phù hợp với vị trí của công ty.
  • Chịu trách nhiệm giám sát và chấm công nhân viên tại công trường và văn phòng.
  • Cập nhật ngày phép và nghỉ phép nhân viên công ty một cách kịp thời.
  • Hỗ trợ và phối hợp với kế toán trong việc chốt ngày công nhân viên để tính lương.
  • Lưu trữ hồ sơ nhân viên.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
  • Nhanh nhẹn, hòa đồng, thích nghi với môi trường làm , làm việc từ thứ 2 – thứ 7
  • Siêng năng, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
  • Độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi, không vướng bận con nhỏ dưới 6 tuổi.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản.

Chế độ phúc lợi:

  • Lương, thưởng cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
  • Đảm bảo đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
  • Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
  • Được hướng dẫn để hoàn thành công việc được giao.

Nộp hồ sơ ứng tuyển về địa chỉ email: hrbaoanh.mt@gmail.com

Form ứng tuyển